Di chuyển hàng hóa giữa các địa điểm.
Tương tự, bạn có thể sử dụng hành động Open in Excel để mở một trang danh sách, tùy chọn lọc danh sách đến một tập hợp con của dữ liệu, và sau đó sử dụng Excel để làm việc với dữ liệu. Ví dụ, bằng cách sử dụng các tính năng như Analyze Data, What-If Analysis, hoặc Forecast Sheet.
Dimenssions là các giá trị phân loại các mục để bạn có thể theo dõi và phân tích chúng trên các tài liệu, chẳng hạn như đơn đặt hàng. Ví dụ: kích thước có thể cho biết dự án hoặc bộ phận mà mục nhập đến từ đó.
Vì vậy, thay vì thiết lập các tài khoản sổ cái chung riêng biệt cho từng bộ phận hoặc địa điểm, bạn có thể sử dụng dimensions làm cơ sở để phân tích và tránh phải tạo biểu đồ cấu trúc tài khoản phức tạp.